กิจกรรม

คหกรรมศาสตร์… จัดกิจกรรมมอบป้ายชื่อร้านค้าและ ป้าย“ร้านนี้ฉีดวัคซีนCovid-19ครบแล้ว”ให้กับผู้ประกอบการในตำบลเกาะเกร็ด

คหกรรมศาสตร์… จัดกิจกรรมมอบป้ายชื่อร้านค้าและ ป้าย“ร้านนี้ฉีดวัคซีนCovid-19ครบแล้ว”ให้กับผู้ประกอบการในตำบลเกาะเกร็ด

คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร จัดกิจกรรมมอบป้ายชื่อร้านค้าและ ป้าย“ร้านนี้ฉีดวัคซีน Covid-19 ครบแล้ว” ให้กับผู้ประกอบการในตำบลเกาะเกร็ด ภายใต้โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ณ ตลาดโอ่งอ่าง ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
ในการนี้ อาจารย์ปิยะธิดา สีหะวัฒนกุล คณบดีคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พร้อมด้วยคณะอาจารย์ผู้รับผิดชอบโครงการ 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย ได้ลงพื้นที่ส่งมอบป้ายชื่อร้านค้าและป้ายฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบแล้ว ให้กับทางชุมชนเกาะเกร็ด โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพรัตน์ ขีดเขียน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเกร็ด คุณสุพัตรา เกตุเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 และผู้นำชุมชนหมู่ที่ 7 ผู้แทนรับมอบป้ายให้กับผู้ประกอบการ
การจัดทำป้ายชื่อร้านค้า เป็นการช่วยฟื้นฟูร้านค้า หลังจากสถานการน้ำท่วม เนื่องจากป้ายร้านได้เสียหายไปกับน้ำ และการจัดทำป้าย “ร้านนี้ฉีดวัคซีน Covid-19ครบแล้ว” นั้น เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาเกาะเกร็ด ซึ่งผู้ประกอบการในเกาะเกร็ดได้มีการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 ครบ 2 เข็มแล้ว 100%