กิจกรรม

วิทยากรฝึกอบรมกิจกรรม “การทำพัดบุหงาและโดนัทจิ๋ว” ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

คณาจารย์คหกรรมศาสตร์ (โชติเวช) เป็นวิทยากรฝึกอบรมกิจกรรม “การทำพัดบุหงาและโดนัทจิ๋ว” ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
                   คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร ได้รับเชิญจากกองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เป็นวิทยากรการฝึกอบรม ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 กิจกรรมฝึกอาชีพ “การทำพัดบุหงาและโดนัทจิ๋ว” แก่กลุ่มผู้สูงอายุและเยาวชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้การสนับสนุนกลุ่มผู้สูงอายุและเยาวชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้
                โดยอาจารย์รุ่งฤทัย รำพึงจิต และอาจารย์นิอร ดาวเจริญพร อาจารย์สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ประยุกต์ เป็นวิทยากรการฝึกอบรมในหลักสูตรการทำพัดบุหงา และผู้ช่วยศาสตราจารย์เชาวลิต อุปฐาก และอาจารย์ ดร.ปรัศนีย์ ทับใบแย้ม อาจารย์สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ เป็นวิทยากรการฝึกอบรม ในหลักสูตรโดนัทจิ๋ว เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ สำนักงานเทศบาลเมืองไทรม้า จังหวัดนนทบุรี